Niềng răng là phương pháp tác động lực nhẹ liên tục lên răng thông qua hệ thống khí cụ để giúp răng di chuyển về đúng vị trí, đúng khớp cắn. Vậy các phương pháp niềng răng trên thị trường hiện nay là gì? Niềng răng loại nào tốt nhất? Beauty Dental sẽ giúp các bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Các phương pháp niềng răng trên thị trường

Các phương pháp niềng răng phổ biến tại Beauty Dental 
Các phương pháp niềng răng phổ biến tại Beauty Dental

Để đáp ứng nhu cầu niềng răng ngày càng tăng của khách hàng, trên thị trường hiện nay đã có không ít phương pháp niềng răng được đưa vào sử dụng. Các phương pháp này bao gồm: 

  • Niềng răng tháo lắp: chia thành 3 loại: 
  • Niềng răng với hàm nhựa chức năng. 
  • Niềng răng với hàm nhựa tháo lắp. 
  • Niềng răng bằng máng niềng răng trong suốt
  • Niềng răng cố định mặt ngoài. 
  • Niềng răng cố định mặt trong. 

Mỗi phương pháp niềng răng có những ưu nhược điểm riêng. Vì vậy, để xác định niềng răng loại nào tốt nhất, bác sĩ cần căn cứ vào tình trạng thẩm mỹ răng, thẩm mỹ nụ cười và mong muốn của khách hàng (về thời gian, hiệu quả, chi phí niềng,…). 

Điều gì quan trọng nhất trong niềng răng?

Trình độ bác sĩ làm nên hiệu quả ca niềng 
Trình độ bác sĩ làm nên hiệu quả ca niềng

Để niềng răng mang đến hiệu quả như mong muốn của khách hàng, việc lựa chọn bác sĩ điều trị có ý nghĩa rất quan trọng. Bác sĩ giỏi không chỉ giúp khách hàng chọn niềng răng loại nào tốt nhất mà còn có khả năng: 

  • Thăm khám và kiểm tra đầy đủ các chỉ số cần thiết để đánh giá đúng tình trạng thẩm mỹ răng, thẩm mỹ khuôn mặt, thẩm mỹ nụ cười cho khách hàng; 
  • Xác định đúng độ phức tạp của ca niềng; 
  • Xây dựng kế hoạch niềng răng phù hợp cho từng khách hàng. 
  • Sử dụng lực kéo hợp lý cho từng giai đoạn niềng răng, đặc biệt là niềng răng mắc cài;
  • Kiểm soát tốt độ nghiêng trong ngoài của chân răng, hạn chế tối đa tình trạng lồi chân răng ra ngoài xương trong quá trình kéo răng; 
  • Kiểm soát tốt sự di chuyển của răng trong suốt thời gian niềng.

Ngoài ra, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cũng đảm bảo nắm vững kiến thức về khớp cắn chức năng, từ đó đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho mọi ca niềng. 

5 lý do nhất định phải đến Beauty Dental để niềng răng

Beauty Dental nhập khẩu hệ thống ghế máy theo tiêu chuẩn quốc tế 
Beauty Dental nhập khẩu hệ thống ghế máy theo tiêu chuẩn quốc tế

Beauty Dental là địa chỉ niềng răng uy tín Hà Nội được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu để trả lời câu hỏi đi niềng răng ở đâu chất lượng nhờ 5 lý do sau: 

  • Đảm bảo chất lượng khí cụ niềng 

Không chỉ tư vấn niềng răng loại nào tốt nhất và phù hợp nhất với điều kiện của khách hàng, Beauty Dental còn đảm bảo vô trùng tuyệt đối khí cụ niềng nhờ hệ thống máy hấp khử khuẩn và máy hút chân không. 

  • Cơ sở vật chất hiện đại 

Beauty Dental nhập khẩu hệ thống ghế máy theo tiêu chuẩn quốc tế và thiết lập khu điều trị chia tách tạo không gian riêng cho khách hàng. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tại đây không chỉ đảm bảo chất lượng ca niềng mà còn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn trong toàn bộ quá trình điều trị. 

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm 

Beauty Dental là nơi hội tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam, đứng đầu là Thạc sĩ Bác sĩ Trần Đức Trinh. Bác sĩ Trinh hiện là giảng viên khoa nắn chỉnh răng, chuyên gia đào tạo kỹ thuật nắn chỉnh răng, đồng thời là giám đốc Beauty Dental. Với triết lý học tập suốt đời, bác sĩ Trinh đã tham gia nhiều khóa đào tạo trong và ngoài nước, sở hữu nhiều bằng cấp, chứng chỉ nha khoa uy tín. 

  • Thực hiện thành công nhiều ca niềng răng 

Beauty Dental đã thực hiện thành công hơn 15.000 ca niềng răng, bao gồm cả những ca niềng răng phức tạp đòi hỏi thời gian kéo dài và kỹ thuật niềng phức tạp. 

  • Có 15 năm kinh nghiệm hoạt động 

Beauty Dental bắt đầu hoạt động từ năm 2005. Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám luôn nỗ lực lắng nghe và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Trên đây là một số thông tin hữu ích giúp các bạn trả lời câu hỏi niềng răng loại nào tốt nhất. Nếu đang gặp vấn đề về răng miệng và có nhu cầu được niềng răng, khách hàng hãy gọi điện trực tiếp tới hotline 0908 598 398 của Beauty Dental để được tư vấn và đặt lịch khám trong thời gian sớm nhất nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *