Để niềng răng an toàn và đạt hiệu quả như mong muốn, khách hàng cần chọn được cơ sở nha khoa uy tín. Vậy niềng răng ở đâu thì chất lượng? Phòng nha uy tín cần đáp ứng những tiêu chí nào? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Beauty Dental để được giải đáp.

Hiểu đúng về niềng răng

Khách hàng có nhiều lựa chọn về phương pháp niềng răng
Khách hàng có nhiều lựa chọn về phương pháp niềng răng

Hiểu đúng về niềng răng là bước quan trọng đầu tiên đưa khách hàng đến gần hơn với phương pháp chỉnh nha này. Theo bác sĩ Trần Đức Trinh – giám đốc Beauty Dental, niềng răng là phương pháp tác dụng lực nhẹ và liên tục lên răng để giúp răng di chuyển theo ý muốn của bác sĩ. Niềng răng đạt hiệu quả khi các răng đúng khớp cắn, sắp xếp đúng vị trí trên cung hàm và đảm bảo đáp ứng mong muốn của khách hàng. Để niềng răng đạt hiệu quả, việc tìm hiểu và quyết định niềng răng ở đâu có ý nghĩa rất quan trọng. Nếu được niềng răng tại cơ sở nha khoa uy tín, khách hàng sẽ được thăm khám và đánh giá chính xác, được tư vấn các phương pháp chỉnh nha và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. Ngược lại, các cơ sở niềng răng giá rẻ thường mang đến nhiều rủi ro về chất lượng khí cụ, trình độ tay nghề bác sĩ,… Do đó, bạn chỉ nên lựa chọn niềng răng giá rẻ khi thực sự cần thiết và hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín được nhiều người chứng nhận.

Những yếu tố cần quan tâm khi chọn phòng nha uy tín

Khách hàng được đánh giá đúng tình trạng răng nhờ hệ thống thiết bị hiện đại
Khách hàng được đánh giá đúng tình trạng răng nhờ hệ thống thiết bị hiện đại

Khách hàng chưa biết nên niềng răng ở đâu có thể tham khảo một số yếu tố cần thiết để đánh giá cơ sở nha khoa uy tín như dưới đây:

  • Cơ sở vật chất
  • Phòng nha uy tín cần có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng và những kỹ thuật niềng mới nhất.
  • Các thiết bị khám và đánh giá cần được liên tục cập nhật để đảm bảo mang đến kết quả chính xác nhất, từ đó giảm tỉ lệ rủi ro cho mỗi ca chỉnh nha.
  • Hệ thống khí cụ niềng cần được vô trùng tuyệt đối trước khi sử dụng để ngăn tình trạng nhiễm trùng làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng và hiệu quả niềng răng.
Bác sĩ nha khoa cần tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về niềng răng
Bác sĩ nha khoa cần tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về niềng răng
  • Đội ngũ bác sĩ
  • Bác sĩ cần được đào tạo bài bản và có hiểu biết sâu rộng về răng và khớp cắn.
  • Bác sĩ cần có kinh nghiệm thực hiện nhiều ca niềng răng thành công, đặc biệt là với những ca niềng răng đòi hỏi kỹ thuật cao.
  • Chất lượng dịch vụ
  • Khách hàng luôn được tư vấn về quy trình khám – đánh giá – điều trị trước khi thực hiện niềng răng.
  • Khách hàng được giải đáp mọi thắc mắc như tại sao phải nhổ răng khi niềng, niềng răng cần chú ý vấn đề gì, làm sao để chăm sóc răng đúng cách,…
  • Khách hàng được hỗ trợ khi gặp các tình huống bất thường như bong hoặc gãy mắc cài, cơn đau răng kéo dài hơn dự kiến, chảy máu chân răng,…
  • Chính sách niềng răng có bảo hành giúp khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Bác sĩ – yếu tố quan trọng nhất của phòng nha uy tín

Bác sĩ Trinh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha
Bác sĩ Trinh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha

Niềng răng ở đâu nếu chưa tìm được cơ sở nha khoa uy tín? Nếu gặp trường hợp này, khách hàng hãy chọn phòng nha có bác sĩ chuyên môn cao vì:

  • Bác sĩ là người trực tiếp khám, đánh giá, xây dựng phác đồ điều trị và theo dõi tiến trình niềng răng. Chỉ khi chọn được phòng nha uy tín với các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, khách hàng mới có cơ hội tiếp cận dịch vụ phù hợp nhất.
  • Bác sĩ quyết định lực tác dụng lên răng phù hợp cho từng giai đoạn niềng răng. Để thực hiện đúng theo kế hoạch niềng răng đã xây dựng, bác sĩ cần có trình độ tay nghề cao và có kinh nghiệm thực hiện nhiều ca niềng cho nhiều khách hàng.
  • Bác sĩ là người xử lý các tình trạng bất thường khi niềng răng. Chỉ những bác sĩ có kinh nghiệm thực chiến nhiều năm với các tình trạng bất thường khi niềng răng mới biết cách xử lý đúng và phù hợp để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Trên đây là một số chia sẻ từ Beauty Dental giúp khách hàng hiểu rõ nên niềng răng ở đâu để đảm bảo chất lượng. Để được tư vấn cụ thể những điều cần lưu ý trong quá trình niềng răng, khách hàng hãy gọi ngay tới hotline của Beauty Dental và đặt lịch khám sớm nhất theo tư vấn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *