Để có sự chuẩn bị đầy đủ về kinh phí trước khi thực hiện niềng răng, việc tìm hiểu niềng răng giá bao nhiêu rất quan trọng. Vậy chi phí niềng răng hiện nay như thế nào? Vì sao có sự chênh lệch giá niềng răng giữa các cơ sở khác nhau? Chất lượng dịch vụ niềng răng ở đâu tốt nhất? Beauty Dental sẽ giúp khách hàng giải đáp những câu hỏi này qua bài viết dưới đây. 

Tại sao có sự chênh lệch giá niềng răng?

Tình trạng răng, phương pháp niềng, cơ sở thực hiện là những yếu tố ảnh hưởng đến niềng răng giá bao nhiêu
Tình trạng răng, phương pháp niềng, cơ sở thực hiện là những yếu tố ảnh hưởng đến niềng răng giá bao nhiêu

Hiện nay không có một bảng giá chung về giá dịch vụ niềng răng áp dụng với mọi cơ sở nha khoa mà mỗi nơi sẽ quy định cụ thể niềng răng giá bao nhiêu. Mức giá này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tình trạng thẩm mỹ răng, phương pháp niềng cơ sở thực hiện nên thường có sự chênh lệch. Cụ thể: 

Tình trạng thẩm mỹ răng

Yếu tố này quyết định trực tiếp tới phác đồ điều trị của bác sĩ. Ví dụ, tình trạng răng mọc lộn xộn trên cung hàm có thể khiến việc niềng răng phức tạp hơn và đòi hỏi nhiều kỹ thuật hơn. 

Cơ sở thực hiện

Mỗi cơ sở nha khoa có hệ thống trang thiết bị riêng và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn không giống nhau. Theo đó dịch vụ ở những cơ sở lâu năm với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thường có giá cao hơn những cơ sở mới và chưa được nhiều khách hàng kiểm chứng đánh giá. 

Phương pháp và thời gian niềng

Phương pháp niềng ảnh hưởng đến vật liệu, thời gian và kỹ thuật cần sử dụng. Vật liệu càng chất lượng, kỹ thuật được sử dụng càng nhiều và khó, thời gian càng ngắn thì giá dịch vụ càng cao. 

Vì giá cả thường đi đôi với chất lượng nên nếu lựa chọn dịch vụ niềng răng có chi phí cao mà chưa đủ điều kiện thanh toán 1 lần thì khách hàng có thể cân nhắc các cơ sở cho phép niềng răng trả góp

Niềng răng giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp tiết kiệm chi phí nhất
Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp tiết kiệm chi phí nhất

Niềng răng được chia thành nhiều loại với những đặc điểm khác nhau. Các cơ sở nha khoa quy định cụ thể mỗi loại niềng răng giá bao nhiêu nhưng thông thường sẽ nằm trong khoảng giá nhất định. Khách hàng có thể tham khảo giá một số loại niềng răng phổ biến sau đây: 

Niềng răng mắc cài kim loại 

Khách hàng thường không phải bận tâm niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu bởi đây là phương pháp niềng được đánh giá là tiết kiệm hàng đầu, dao động trong khoảng từ 27 triệu đến 31 triệu đồng. 

Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng 

Kỹ thuật của phương pháp này được cải tiến hơn niềng răng mắc cài kim loại truyền thống nên chi phí cũng đắt hơn, trung bình khoảng từ 40 – 48 triệu đồng tùy vào độ khó thực hiện. 

Niềng răng mắc cài kim loại mặt trong 

Ở phương pháp này, mắc cài kim loại được gắn ở mặt trong răng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao nên mức giá cũng cao hơn kỹ thuật thông thường, vào khoảng 85 triệu – 115 triệu đồng. 

Niềng răng mắc cài sứ 

Đây cũng là phương pháp đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu phụ thuộc vào tình trạng răng và thường chia thành 3 mức tương ứng với độ khó thực hiện: 42 triệu đồng (dễ) – 46 triệu đồng (trung bình) – 50 triệu đồng (khó). 

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng 

Phương pháp này sử dụng kỹ thuật tương tự niềng răng mắc cài sứ truyền thống nhưng có sự thay đổi khi sử dụng chốt tự đóng / nắp trượt tự động trên rãnh của mắc cài. Chi phí phương pháp này dao động từ 50 – 58 triệu đồng. 

Như vậy, với mỗi một phương pháo, chi phí niềng răng cũng sẽ thay đổi theo.

Beauty Dental – 1000 ca niềng răng thành công

Bác sĩ Trinh tại Beauty Dental có trình độ chuyên môn cao, được nhiều khách hàng tin tưởng 
Bác sĩ Trinh tại Beauty Dental có trình độ chuyên môn cao, được nhiều khách hàng tin tưởng

Khách hàng hầu như không phải quan tâm niềng răng giá bao nhiêu khi lựa chọn chuyên gia chỉnh nha Trinh tại Beauty Dental bởi bác sĩ Trinh là chuyên gia hàng đầu về niềng răng với hơn 15 năm kinh nghiệm.

Ngoài bác sĩ Trinh, tại đây còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao đã thực hiện thành công hơn 1000 ca niềng răng với trang thiết bị máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến hàng đầu. Vì vậy, mọi nhu cầu của khách hàng đến với Beauty Dental đều có thể được đáp ứng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Hy vọng những thông tin trên đã giúp khách hàng trả lời câu hỏi niềng răng giá bao nhiêu và biết thêm một số nguyên nhân dẫn tới sự chênh lệch giá giữa các cơ sở nha khoa khác nhau. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín với chất lượng xứng với tầm giá, hãy gọi ngay tới hotline 0908 598 398 của Beauty Dental để được tư vấn và hẹn lịch khám nhanh nhất! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *