Để khắc phục tình trạng răng , niềng răng là phương pháp chỉnh nha an toàn và hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Vậy niềng răng hô nhẹ có khó không? Chi phí ca niềng này được tính như thế nào? Đâu là cơ sở niềng răng hô uy tín? Mời khách hàng cùng Beauty Dental tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết dưới đây. 

Nguyên nhân và cách khắc phục răng hô nhẹ

Niềng răng là cách khắc phục tình trạng răng hô nhẹ an toàn nhất 
Niềng răng là cách khắc phục tình trạng răng hô nhẹ an toàn nhất

Răng hô nhẹ là tình trạng răng không mọc theo phương thẳng đứng gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ nét mặt nghiêng và thẩm mỹ nụ cười của khách hàng. Tình trạng răng hô nhẹ thường xảy ra khi: 

  • Răng mọc lệch. 
  • Răng cửa không mọc theo phương thẳng đứng mà có xu hướng chìa ra ngoài. 
  • Răng mọc trước mọc sai vị trí hoặc có kích thước quá to nên răng rau không còn đủ vị trí trên cung hàm và phải mọc chìa ra ngoài. 
  • Răng sữa không được chăm sóc cẩn thận nên bị rụng sớm, làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển răng vĩnh viễn. 

Để cải thiện tình trạng thẩm mỹ răng, cách khắc phục tốt nhất là niềng răng hô nhẹ. Với trường hợp răng hô không nghiêm trọng, biện pháp này không chỉ đem lại hiệu quả mong muốn mà còn an toàn và ít gây biến chứng. 

Chi phí niềng răng hô nhẹ tính như thế nào

Mỗi phương pháp niềng răng có chi phí riêng 
Mỗi phương pháp niềng răng có chi phí riêng

Niềng răng hô nhẹ bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố: 

  • Tình trạng răng của khách hàng 

Để được chỉ định niềng răng hô nhẹ, khách hàng cần được thăm khám và đánh giá cẩn thận. Khách hàng có tình trạng răng hô càng ít nghiêm trọng thì thời gian niềng càng nhanh và chi phí càng rẻ. 

  • Chi phí khắc phục các bệnh lý về răng 

Khách hàng cần tốn thêm chi phí khắc phục các bệnh lý về răng trước khi niềng nếu gặp các bệnh sau: 

  • Phương pháp niềng răng 

Hiện nay trên thị trường có 2 phương pháp niềng răng phổ biến là niềng răng tháo lắp và niềng răng cố định. Mỗi phương pháp bao gồm nhiều loại niềng răng như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt,… với ưu nhược điểm và mức giá riêng. Khách hàng chọn phương pháp niềng răng càng ít khuyết điểm, càng đòi hỏi kỹ thuật niềng cao thì càng tốn nhiều chi phí. 

  • Chi phí nhổ răng 

Một số trường hợp khách hàng cần nhổ răng để đạt hiệu quả niềng như mong muốn. Chi phí của các ca niềng này cũng thường cao hơn các ca niềng không cần nhổ răng. 

  • Chi phí cho khí cụ niềng 

Ca niềng phức tạp và cần sử dụng nhiều khí cụ chất lượng cao sẽ đòi hỏi nhiều chi phí hơn các ca niềng giá rẻ. 

Có nên thực hiện niềng răng giá rẻ không?

Khách hàng nên niềng răng tại cơ sở nha khoa uy tín 
Khách hàng nên niềng răng tại cơ sở nha khoa uy tín

Niềng răng giá rẻ là một trong những lựa chọn hàng đầu của các khách hàng chưa có đủ điều kiện kinh tế để tiếp cận dịch vụ nha khoa chất lượng cao. Tuy nhiên, niềng răng giá rẻ vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ như: 

  • Chất lượng khí cụ niềng răng không đảm bảo. 
  • Bác sĩ có trình độ tay nghề không cao, ít kinh nghiệm. 
  • Thường không có chế độ bảo hành niềng răng. 

Vì vậy, khách hàng muốn niềng răng giá rẻ cần thận trọng trong việc lựa chọn cơ sở niềng răng và bác sĩ chỉnh nha để tránh những rủi ro đáng tiếc. 

Chọn niềng răng trả góp ở đâu uy tín?

Beauty Dental là cơ sở niềng răng được nhiều khách hàng tin tưởng 
Beauty Dental là cơ sở niềng răng được nhiều khách hàng tin tưởng

Để niềng răng hô nhẹ an toàn khi nguồn kinh phí có hạn, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ niềng răng trả góp tại Beauty Dental – cơ sở nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay với nhiều ưu điểm: 

  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cập nhật theo xu hướng phát triển của ngành nha khoa quốc tế nên có khả năng đáp ứng các kỹ thuật niềng răng mới nhất. 
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 
  • Không gian điều trị chia tách, hệ thống ghế máy nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái trong suốt quá trình điều trị. 
  • Theo chính sách trả góp của Beauty Dental, khách hàng chỉ cần ký hợp đồng và thanh toán trước 70% chi phí niềng răng (với sinh viên là 50%). Chi phí còn lại sẽ được thanh toán dần trong vòng 6 tháng tiếp theo (với sinh viên là 1 năm). 

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp khách hàng hiểu hơn về nguyên nhân, cách khắc phục và chi phí niềng răng hô nhẹ. Nếu khách hàng đang có hàm răng hô và có nhu cầu được niềng răng tại địa chỉ nha khoa uy tín, hãy gọi điện ngay đến hotline 0908.598.398 của Beauty Dental để được tư vấn và đặt lịch khám gần nhất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *