Niềng răng mắc cài là phương pháp tác dụng lực nhẹ liên tục lên răng thông qua hệ thống mắc cài, dây cung để răng di chuyển theo ý muốn của bác sĩ. Vậy trên thị trường hiện có các loại mắc cài nào? Làm sao để chọn loại mắc cài phù hợp? Đâu là địa chỉ niềng răng với mắc cài uy tín? Mời khách hàng cùng Beauty Dental tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Các loại niềng răng mắc cài hiện có trên thị trường

Niềng răng mắc cài là phương pháp chỉnh nha phổ biến 
Niềng răng mắc cài là phương pháp chỉnh nha phổ biến

Niềng răng mắc cài được chia làm rất nhiều loại. Những loại mắc cài phổ biến nhất trên thị trường hiện nay gồm: 

2 loại mắc cài trong suốt phổ biến nhất là mắc cài sứ và mắc cài pha lê. Mắc cài sứ được làm từ hợp kim gốm và một số chất liệu khác, mắc cài pha lê được làm từ pha lê. Những chất liệu này có màu sắc tương tự màu răng thật nên có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với khách hàng có nhu cầu giao tiếp nhiều. Tuy nhiên mắc cài sứ thường dày hơn mắc cài kim loại nên dễ gây cộm, còn mắc cài pha lê có độ bền không cao. Phương pháp niềng răng mắc cài sứ và pha lê cũng khó áp dụng cho các ca niềng phức tạp. 

Mắc cài kim loại được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng, bạc, thép không gỉ,… với khung kim loại có độ bền cao, chịu được lực tác dụng lớn. Các dây cung được làm từ cao su có tính đàn hồi cao giúp tạo lực kéo răng theo mong muốn của bác sĩ. Loại niềng răng này có chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi khách hàng, có thể áp dụng cho hầu hết các ca niềng nhưng tính thẩm mỹ không cao. 

Mắc cài tự buộc khác gì mắc cài thường? Mắc cài tự buộc có hệ thống nắp trượt và chốt tự động giúp dây cung trượt tự do trong rãnh mắc cài. Loại mắc cài này có độ bền và tính linh hoạt cao nên thường tốn nhiều chi phí. 

Cách chọn loại mắc cài phù hợp với nhu cầu

Khách hàng có thể nhờ bác sĩ tư vấn loại mắc cài phù hợp 
Khách hàng có thể nhờ bác sĩ tư vấn loại mắc cài phù hợp

Để chọn loại mắc cài phù hợp khi dự định niềng răng mắc cài, khách hàng cần căn cứ vào các yếu tố sau: 

  • Ưu nhược điểm của các loại mắc cài 

Mỗi loại mắc cài có cấu tạo và ưu – nhược điểm khác nhau. Khách hàng cần chọn loại mắc cài phù hợp dựa trên các tiêu chí như độ bền, tính thẩm mỹ,… 

  • Điều kiện kinh tế 

Khách hàng cần tham khảo bảng giá niềng răng mắc cài tại các cơ sở nha khoa để chọn loại mắc cài phù hợp với điều kiện kinh tế nếu muốn thanh toán chi phí trong 1 lần. 

  • Nhu cầu niềng răng 

Nhu cầu niềng răng ảnh hưởng đến việc lựa chọn loại mắc cài. Ví dụ, khách hàng có tình trạng răng phức tạp nên chọn niềng răng với mắc cài kim loại, khách hàng làm việc trong môi trường giao tiếp nhiều nên chọn các loại mắc cài trong suốt,… 

Giới thiệu nha khoa Beauty Dental

Beauty Dental là cơ sở niềng răng uy tín với phòng khám hiện đại 
Beauty Dental là cơ sở niềng răng uy tín với phòng khám hiện đại

Beauty Dental hiện đang là một trong những cơ sở niềng răng mắc cài uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng vì những ưu điểm sau: 

Cơ sở vật chất 

  • Hệ thống ghế máy nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế. 
  • Khí cụ niềng răng (mắc cài, dây cung khi niềng răng mắc cài hoặc khay niềng khi niềng răng không mắc cài) được nhập từ các nguồn uy tín. 
  • Máy hấp khử khuẩn và máy hút chân không đảm bảo vô trùng tuyệt đối dụng cụ chỉnh nha. 
  • Máy chụp phim toàn hàm Panorama giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng răng của khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ 

  • Được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. 
  • Luôn giữ vững y đức trong quá trình hành nghề. 
  • Chỉnh nha thành công cho hơn 15.000 khách hàng từ năm 2005 đến nay. 
  • Luôn nỗ lực học hỏi các kỹ thuật niềng răng mới để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Chất lượng dịch vụ 

Với định hướng trở thành trung tâm nắn chỉnh răng, răng sứ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, Beauty Dental luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 

Trên đây là một số thông tin hữu ích giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các loại niềng răng mắc cài hiện có và biết cách chọn loại mắc cài phù hợp. Để được thăm khám và khắc phục kịp thời các vấn đề về thẩm mỹ răng tại cơ sở nha khoa uy tín, khách hàng hãy gọi điện ngay tới hotline 0908.598.398 của Beauty Dental và đặt lịch hẹn sớm nhất theo tư vấn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *